Skip to content Skip to footer
ทองนารินทร์

ทองนารินทร์ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวเรือโบราณที่มีสูตรตกทอดมาจากคุณตา ที่ได้รับการถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในการทำก๋วยเตี๋ยวมาจากรุ่นสู่รุ่นคุณตาได้ตั้งใจปรุงก๋วยเตี๋ยวด้วยความรักและความพิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่วิธีการเลือกวัตถุดิบ การเตรียมซุปที่หอมหวานจนถึงการปรุงรสที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

“ทองนารินทร์” ที่ไม่เพียงแต่มีความหมายดี แต่ยังเสริมพลังบวกตามหลักเลขศาสตร์

“ทอง” เป็นคำที่สื่อถึงความมั่งคั่งและโชคลาภ ทองเป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวยและความโชคดี ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องการ

“นารินทร์” เป็นชื่อที่สื่อถึงความเป็นที่นับถือและความสง่างาม “นารินทร์” มีความหมายว่า “ราชา” หรือ “ผู้ปกครอง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและความเป็นผู้นำ
เมื่อรวมคำว่า “ทอง” และ “นารินทร์” เข้าด้วยกัน จึงได้ชื่อ “ทองนารินทร์” ที่ไม่เพียงแต่มีความหมายดี แต่ยังเสริมพลังบวกตามหลักเลขศาสตร์ 42 ซึ่งเป็นความหมายดีมากในแง่ของความมั่งคั่งและความเจริญรุ่งเรือง

เมื่อคุณก้าวเข้าสู่ “ร้านทองนารินทร์” คุณจะได้พบกับบรรยากาศที่โมเดิร์นและหรูหรา โดยการใช้สีทองอ่อนและน้ำเงินเป็นสีหลัก เป็นสีของธาตุทองและน้ำ ซึ่งถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย รวมถึงการใช้แสงไฟที่อ่อนโยนและนุ่มนวล เพื่อเสนอบรรยากาศที่อบอุ่นและโรแมนติกร้าน “ทองนารินทร์” ถูกตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยมีการใช้สัญลักษณ์ภาพวาดรูปเรือและตลาดน้ำตามคอนเซ็ปต์การออกแบบ ซึ่งถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อสร้างบรรยากาศที่ทันสมัย หรูหรา และเป็นกันเอง


การจัดตำแหน่งโต๊ะอาหาร ตำแหน่งแคชเชียร์: ที่มีการคำนึงถึงการไหลของพลังงานที่ดีตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อให้ลูกค้ารู้สึกสบายและมีความสุขระหว่างการนั่งรับประทานอาหาร

การใช้สีและวัสดุ: ร้านถูกตกแต่งด้วยสีธาตุทอง และ ธาตุน้ำ ที่เสริมสร้างพลังบวกตามหลักฮวงจุ้ย เช่น สีทอง และสีน้ำเงินเข้ม ซึ่งเป็นสีที่ช่วยเสริมโชคลาภและความเจริญรุ่งเรือง วัสดุที่ใช้ในการตกแต่งก็ถูกเลือกมาอย่างพิถีพิถันเพื่อให้มีความสวยงามและ สร้างบรรยาศที่หรูหรา

ในส่วนของการออกแบบกราฟิก “ทองนารินทร์” ได้เลือกใช้ภาพแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวเรือที่ระบายด้วยสีน้ำอย่างสวยงาม ภาพนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพประกอบ แต่เป็นการสะท้อนถึงความละเอียดอ่อนและความรักในศิลปะของการทำก๋วยเตี๋ยวเรือ ภาพสีน้ำที่มีความนุ่มนวลและสดใส ช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าหลงใหลระหว่างรับประทานอาหาร

โลโก้ของ “ทองนารินทร์” ถูกออกแบบโดยใช้ภาพหมวกสานไม้ไผ่เป็นองค์ประกอบหลัก หมวกสานนี้ถูกวาดด้วยเส้นที่ละเอียดอ่อน เพื่อแสดงถึงความประณีตและความตั้งใจในการทำงาน ใต้หมวกสานมีชื่อ “ทองนารินทร์” ที่ถูกเขียนด้วยตัวอักษรที่มีความนุ่มนวลและสง่างาม การเลือกใช้สีทองในชื่อแบรนด์ช่วยเสริมสร้างความรู้สึกของความหรูหราและคุณค่าของแบรนด์

และโลโก้ยังสามารถนำมาใช้งานในส่วนของอุปกรณ์ของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือได้ เช่น เสื้อกันเปื้อน ป้ายเมนู ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความภูมิใจและความเป็นมืออาชีพของร้าน ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือและเป็นมงคลให้กับร้าน และสร้างภาพจำที่น่าสนใจให้กับลูกค้า

สนใจปรึกษาได้เลยที่

บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด

208 / 43 ม.1 ต.มะขามเตี้ย ถนนวัดโพธิ์ – บางใหญ่ อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

สงวนลิขสิทธิ์โดย บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด © 2024. All Rights Reserved.