Skip to content Skip to footer

แรงบันดาลใจของ The Janizka Spa มาจากความงามและภูมิปัญญาไทยที่ถ่ายทอดผ่านวิถีชีวิตที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานเทคนิคสมัยใหม่กับภูมิปัญญาไทย ซึ่งเจ้าของร้าน เชื่อมั่นในพลังแห่งการบำบัดจากธรรมชาติ และการดูแลด้วยความเอาใจใส่ในแบบไทย ที่สืบทอดมาจากรุ่นสู่รุ่น ทำให้ The Janizka Spa เป็นสถานที่ที่รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านสปาและประสบการณ์ที่ดี เพื่อมอบสัมผัสถึงความผ่อนคลายและความสวยงามจากภายนอกสู่ภายใน

ที่มาของชื่อ THE JANIZGA SPA

“Jan” ซึ่งมาจากคำว่า “Jantra” (จันทร์) ในภาษาไทย หมายถึงพระจันทร์ที่ส่องแสงอ่อนโยนและสงบ เปรียบเสมือนสัญลักษณ์ของความสงบ ความผ่อนคลาย และความสมดุล

“izga” เป็นการดัดแปลงจากคำว่า “Izumi” (泉) ในภาษาญี่ปุ่น ที่แปลว่า “น้ำพุ” หรือ “แหล่งน้ำ” ซึ่งสื่อถึงความบริสุทธิ์ ความสดชื่น และการฟื้นฟู

การรวมกันของสองคำนี้ “Janizka” จึงหมายถึง “น้ำพุแห่งความสงบ” หรือ “แหล่งฟื้นฟูความสงบสุข” สะท้อนถึงปรัชญาของแบรนด์ The Janizka ที่มุ่งเน้นการให้บริการที่ผ่อนคลายและฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจในบรรยากาศที่สงบและความเป็นธรรมชาติ

บรรยากาศและการตกแต่งฮวงจุ้ยภายในร้าน

พื้นที่สำหรับการนวดและการบำบัดถูกจัดแต่งอย่างพิถีพิถัน ด้วยห้องที่สวยงามและสะดวกสบาย เตียงแต่ละเตียงถูกออกแบบให้คุณได้ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ มีหน้าต่างหรือช่องแสงที่เปิดรับแสงธรรมชาติ วางต้นไม้หรือพืชสีเขียวในห้องสปาเพื่อเสริมสร้างพลังงานที่สดชื่นและเป็นธรรมชาติ

การใช้สีและวัสดุ: ร้านถูกตกแต่งด้วยธาตุไม้ สีเขียวและสีน้ำตาล

เมื่อใช้สีเขียวและสีน้ำตาลร่วมกันในพื้นที่ จะช่วยเสริมสร้างพลังงานเชิงบวก ความสมดุล และความมั่นคง ทำให้สถานที่นั้นมีบรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ผ่อนคลาย และเหมาะสมกับการฟื้นฟูร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่เหมาะสมมากสำหรับการตกแต่งร้านสปา The Janizka spa ค่ะ

การออกแบบโลโก้

โลโก้ของ The Janizka spa ถูกออกแบบโดยใช้ภาพผู้หญิงช่วยเน้นความเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นการดูแลและการเอาใจใส่ และใส่ลายไทยที่ล้อมรอบวงกลมสะท้อนถึงความงดงามและภูมิปัญญาไทย ช่วยสร้างความเป็นเอกลักษณ์และเสน่ห์ที่เป็นไทยแท้ ออกแบบให้เป็นสีทองสื่อถึงความหรูหรา ความมั่งคั่ง และความสำเร็จ การใช้สีทองในโลโก้ช่วยสร้างความรู้สึกที่หรูหราและมีคุณค่าของร้าน

และโลโก้ยังสามารถนำมาใช้งานในส่วนของอุปกรณ์ของร้าน The Janizka spa ได้ เช่น เทียนหอม แผ่นพับ ครีมนวด ฯลฯ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความภูมิใจและความเป็นมืออาชีพของร้าน โดยการนำโลโก้ไปใช้ในส่วนประกอบต่าง ๆ ของร้านสปาไม่เพียงแค่ช่วยสร้างความจดจำ แต่ยังเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่หรูหราและทำให้ลูกค้ารู้สึกถึงความพิเศษและการดูแลที่ใส่ใจของ The Janizka spa ด้วย

ดังนั้นThe Janizka spa ไม่ได้เป็นเพียงสปา แต่เป็นเส้นทางสู่ความงามและสุขภาพที่ยั่งยืน ที่นี่เรามุ่งมั่นที่จะทำให้ทุกการเข้ามาใช้บริการของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและมีความหมาย เพื่อนำพาคุณไปสู่ความสมบูรณ์แบบทั้งกายและใจ ที่นี่เราไม่เพียงแค่ให้บริการสปา แต่ยังสร้างสรรค์พื้นที่แห่งความงามและความสงบสุข ที่คุณจะรู้สึกถึงการฟื้นฟูทั้งร่างกายและจิตใจ ทุกครั้งที่คุณมาเยือน The Janizka spa คุณจะได้สัมผัสกับความเป็นไทยในทุกๆ รายละเอียด และได้รับการดูแลด้วยความเอาใจใส่ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ

สนใจปรึกษาได้เลยที่

บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด

208 / 43 ม.1 ต.มะขามเตี้ย ถนนวัดโพธิ์ – บางใหญ่ อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

สงวนลิขสิทธิ์โดย บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด © 2024. All Rights Reserved.