Skip to content Skip to footer
Brand Book Project

ในเมืองที่มีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย “Crunchy Chips” เกิดขึ้นจากแนวคิดของเจ้าของร้านที่ต้องการนำเสนออาหารฟาสฟู๊ดที่ไม่เพียงแต่รวดเร็วเท่านั้น แต่ยังอร่อยและมีคุณภาพสูง ร้านของเราเน้นที่การใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น ปรุงด้วยความพิถีพิถัน เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้รับประสบการณ์การรับประทานอาหารที่ดีที่สุดแม้จะมีเวลาจำกัด

ชื่อ “Crunchy Chips ” หมายถึง ความกรอบที่สมบูรณ์แบบ

เมื่อรวมคำว่า “Crunchy ” และ “Chips” เข้าด้วยกัน จึงได้ชื่อ “Crunchy Chips” ที่ไม่เพียงแต่มีความหมายดีเสริมในเรื่องภาพลักษณ์ของแบรนด์ อาหารฟาสฟู๊ดที่ไม่เพียงแต่รวดเร็วเท่านั้น แต่ยังอร่อยและมีคุณภาพสูง แต่ยังเสริมพลังบวกตามหลักเลขศาสตร์ 51 เป็นพลังแห่งความสุขสมบูรณ์ จะมีโชคลาภ เป็นที่รักใคร่ มีเงินก้อนใหญ่ ประสบความสำเร็จ และร่ำรวยรุ่งเรืองเป็นอย่างดี

การออกแบบกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์

ในส่วนของการออกแบบกราฟิก “Crunchy Chips” ได้เลือกใช้ภาพใช้ภาพวาดหรือไอคอนของวัตถุดิบที่จัดเรียงในรูปแบบซ้ำๆ ทั่วทั้งพื้นผิว อาจใช้ในพื้นหลังของเมนูหรือบรรจุภัณฑ์ ภาพนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพประกอบ แต่เป็นการสะท้อนถึงความละเอียดอ่อนและความรักในศิลปะของการชูวัตถุดิบและสื่อความใส่ใจของการเลือกใช้วัตถุดิบที่ดี ภาพที่มีความร่าเริงและสดใส ช่วยสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและน่าหลงใหลระหว่างรับประทานอาหาร

การออกแบบโลโก้

โลโก้ของ “Crunchy Chips” ถูกออกแบบโดยเลือกใช้ฟอนต์ที่มีลักษณะน่ารัก อ่อนหวาน และเป็นมิตร ซึ่งอาจเป็นฟอนต์สไตล์การ์ตูนหรือฟอนต์ที่มีการเน้นความโค้งมน โดยฟอนต์นี้จะช่วยเสริมความรู้สึกของความน่ารักและความสดใสให้กับโลโก้ ใช้สีที่สดใส เพื่อสร้างความรู้สึกผ่อนคลายและเป็นมิตรกับทุกเพศวัย

ตัว C ขนาดใหญ่ : การใช้ตัว C ขนาดใหญ่ในโลโก้ช่วยสร้างความโดดเด่นและเป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญของชื่อแบรนด์ ตัว C ที่ใหญ่ยังสื่อถึงการโอบรับและความเป็นมิตร ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้วเป็นสัญลักษณ์ของการต้อนรับพลังงานบวกเข้ามาในธุรกิจ

หางตัว R เป็นรอยยิ้ม : หางของตัว R จะถูกออกแบบให้เป็นรอยยิ้ม
เพื่อสื่อถึงความสุขและความสนุกที่มาพร้อมกับการรับประทาน Crunchy Chips
รอยยิ้มนี้จะส่งเสริมให้โลโก้มีความเป็นมิตรและน่ารักมากยิ่งขึ้น

หมูโผล่ในตัว R : ออกแบบให้มีหมูตัวเล็กๆ โผล่มาจากในตัว R
เพื่อเพิ่มดีไซน์ความน่ารักและสร้างเอกลักษณ์ที่เป็นที่จดจำ และที่สำคัญยังสื่อถึงปีนักษัตรปีกุนของเจ้าของแบรนด์ และหมูเป็นสัญลักษณ์ของความอุดมสมบูรณ์และความโชคดี ซึ่งตามหลักฮวงจุ้ยแล้วจะช่วยเสริมพลังงานของความเจริญรุ่งเรืองและความโชคดีให้กับธุรกิจ

การออกแบบหัวใจ : วางหัวใจขนาดเล็กไว้บนตัวอักษร U เพื่อสื่อถึงความรักและความใส่ใจในการทำ Crunchy Chips หัวใจนี้จะช่วยเสริมความรู้สึกอบอุ่น ซึ่งจะช่วยสร้างพลังงานที่ดีและสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับลูกค้า

การดีไซน์หลักโลโก้ที่เสริมดวง : จะมีธาตุเสริมของเจ้าของกิจการในการออกแบบ ได้แก่ ธาตุ น้ำ ทอง ดิน

สีทอง : เสริมพลังแห่งความสำเร็จและความโชคดี ทำให้ธุรกิจมีความมั่งคั่งและเจริญรุ่งเรือง
สีน้ำตาล : สร้างความมั่นคงและความน่าเชื่อถือ ช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจ
สีขาว : สร้างความบริสุทธิ์และความเป็นระเบียบ และการทำงานที่เรียบร้อยอย่างราบรื่น
สีน้ำเงิน : เสริมความมั่นคงและความสงบ ทำให้ลูกค้ารู้สึกมั่นใจและไว้วางใจในแบรนด์

สโลแกนของร้าน : “กรอบ อร่อย ทุกคำ – Crunchy Chips”

การออกแบบPACKAING อื่นๆ : กล่องใส่เบอร์เกอร์ ถุงใส่เฟรนช์ฟราย กล่องใส่ขนมกรุบกรอบ วัตถุดิบต่างๆในร้าน หรือ ป้ายเมนูหน้าร้าน ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ที่สื่อถึงความภูมิใจและความเป็นมืออาชีพของร้าน ช่วยเสริมสร้างภาพลักษณ์ที่น่าเชื่อถือและเป็นมงคลให้กับร้าน ทำให้ลูกค้ารู้สึกมีความสุขและประทับใจในทุกครั้งที่แวะมาเยือน

สนใจปรึกษาได้เลยที่

บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด

208 / 43 ม.1 ต.มะขามเตี้ย ถนนวัดโพธิ์ – บางใหญ่ อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

สงวนลิขสิทธิ์โดย บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด © 2024. All Rights Reserved.