Skip to content Skip to footer

Lovely Coffee เป็นแบรนด์กาแฟที่เกิดจากความฝันของหญิงสาวที่หลงใหลในการดื่มกาแฟ เธอจึงสร้างแบรนด์กาแฟ ที่ไม่เพียงเสิร์ฟกาแฟอร่อยๆ แต่ยังออกแบบร้านกาแฟและตกแต่งร้านตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อสร้างบรรยากาศที่น่ารัก สดใสและอบอุ่น เสริมพลังบวกให้กับลูกค้า การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ โทนสี ทิศทางการวางแปลน ที่ถูกออกแบบมาเพื่อดึงดูดและเก็บกักพลังงานที่ดี ทำให้ทุกคนที่เข้ามารู้สึกสบายใจและผ่อนคลายตลอดการเข้ามาดื่มกาแฟภายในร้าน

clientคุณธนิดาyearSeptember,2022Share

Lovely Coffee แบรนด์กาแฟที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

แบรนด์กาแฟ-โปสเตอร์

แบรนด์กาแฟ Lovely Coffee เป็นชื่อที่สะท้อนถึงความรักและความอบอุ่นที่ใส่ใจในทุกแก้วกาแฟที่เสิร์ฟ แสดงถึงความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์กาแฟ ไม่เพียงแต่บ่งบอกถึงความอร่อย แต่ยังรวมถึงบรรยากาศในการออกแบบร้านกาแฟที่ทำให้ผู้คนรู้สึกอบอุ่นและมีความสุขเมื่อได้เข้ามาในร้าน

แบรนด์กาแฟ-ออกแบบบรรจุภัณฑ์1

เมื่อก้าวเข้าสู่ร้าน Lovely Coffee ซึ่งเป็นแบรนด์กาแฟที่โดดเด่น จะพบกับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความน่ารัก มีสีสันสดใส เป็นกันเอง อบอุ่น เน้นโทนสีชมพูและสีฟ้า พร้อมโคมไฟสีขาวสไตล์มินิมอลที่สะท้อนถึงความหมายของชื่อร้าน การออกแบบร้านกาแฟนี้ถูกจัดวางตามหลักฮวงจุ้ย เพื่อเสริมพลังงานที่ดี และมอบความรู้สึกสบายใจให้กับลูกค้าทุกคน

แบรนด์กาแฟ-ตามหลักโป๊ยยี่ สี่เถี่ยว

การออกแบบร้านกาแฟได้มีการวิเคราะห์ดวงชาตาของเจ้าของกิจการ เพื่อกำหนดแนวทางของการสร้างแบรนด์กาแฟที่เสริมดวงกิจการ ธาตุที่เสริมดวง คือ ธาตุไฟ ธาตุน้ำ ธาตุดิน

การสร้างแบรนด์กาแฟด้วยการออกแบบโลโก้ตามหลักฮวงจุ้ย

โลโก้ของแบรนด์กาแฟ “Lovely Coffee” มีภาพถ้วยกาแฟที่มีรอยยิ้มและไอระเหยของกาแฟเป็นรูปหัวใจ ใช้ลายเส้นสีชมพูซึ่งสื่อถึงธาตุไฟที่เสริมดวงเจ้าของกิจการ “Lovely Coffee” เขียนด้วยตัวอักษรนุ่มนวลและมีรูปหัวใจในตัวอักษร”O”เพื่อเพิ่มความน่ารัก โลโก้นี้สื่อถึงความสุขและอบอุ่นที่ลูกค้าจะได้รับและยังสะท้อนความรักและใส่ใจในรายละเอียด

แบรนด์กาแฟ-โลโก้ฮวงจุ้ย

การสร้างแบรนด์กาแฟด้วยการออกแบบภายในที่เป็นเอกลักษณ์

ออกแบบร้านกาแฟ-ออกแบบภายใน1
ออกแบบร้านกาแฟ-ออกแบบภายใน2
  • การออกแบบร้านกาแฟ มีการจัดตำแหน่งโต๊ะอาหารที่ถูกต้องตามหลักฮวงจุ้ยโดยจัดวางโต๊ะและเคาน์เตอร์ในทิศเหนือ ซึ่งเป็นทิศของธาตุน้ำ เพื่อให้พลังงานไหลเวียนได้ดีและเสริมโชคลาภให้กับธุรกิจ การออกแบบร้านกาแฟที่เน้นหลักฮวงจุ้ยนี้ ช่วยให้ลูกค้าที่มานั่งดื่มกาแฟรู้สึกสงบ สบายใจ พร้อมได้รับพลังงานดีๆได้ในทุกวัน
  • การออกแบบร้านกาแฟ โดยการใช้สีและวัสดุของแบรนด์กาแฟถูกออกแบบตามหลักฮวงจุ้ยอย่างพิถีพิถัน โดยใช้สีฟ้าที่สื่อถึงธาตุน้ำและความสงบ และสีชมพูซึ่งเป็นสีของธาตุไฟที่ช่วยเสริมดวงด้านชื่อเสียงและเงินทอง สีชมพูยังสื่อถึงความรัก และความอบอุ่น ช่วยสร้างบรรยากาศที่เป็นมิตรและเต็มไปด้วยความสุข

การออกแบบแพตเทิร์นแบรนด์กาแฟ ตามหลักฮวงจุ้ย

ออกแบบร้านกาแฟ-แพตเทิร์น1
ออกแบบร้านกาแฟ-แพตเทิร์น2

ในส่วนของการออกแบบแพตเทิร์นของแบรนด์กาแฟได้นำสัญลักษณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวกับร้านกาแฟมารวมกันเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่มีเอกลักษณ์และน่าจดจำ ภาพถ้วยกาแฟที่มีเครื่องชงกาแฟ ถุงเมล็ดกาแฟ และเมล็ดกาแฟถูกรวมไว้ด้วยกัน ล้อมรอบด้วยรูปหัวใจเพื่อสื่อถึงความรักและความห่วงใยของแบรนด์กาแฟ นอกจากนี้ยังมีการใช้สีครีมที่สื่อถึงธาตุดิน ซึ่งเป็นธาตุเสริมดวงของเจ้าของกิจการ การออกแบบร้านกาแฟเน้นตามหลักฮวงจุ้ยเพื่อให้พลังงานที่ดีไหลเวียนและสร้างความสุขให้กับลูกค้า

ทั้งนี้โลโก้ของแบรนด์กาแฟสามารถนำไปใช้ในบรรจุภัณฑ์ต่างๆของแบรนด์ได้อีกด้วย เช่น การใช้โลโก้บนฉลากกล่องและแพคเกจจิ้งซองกาแฟ ซึ่งจะช่วยสร้างเอกลักษณ์และความน่าจดจำของแบรนด์กาแฟ ทำให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ได้ง่ายขึ้น และรับรู้ถึงความใส่ใจในผลิตภัณฑ์ทุกชิ้น นอกจากนี้การออกแบบร้านกาแฟตามหลักฮวงจุ้ยยังช่วยเสริมพลังงานดีและสร้างความสำเร็จให้กับกิจการอีกด้วย

ออกแบบร้านกาแฟ-ออกแบบบรรจุภัณฑ์1
แบรนด์กาแฟ Lovely Coffee

แบรนด์กาแฟ Lovely Coffee จึงเป็นสถานที่ที่เหมาะกับการพักผ่อนและพบปะกับเพื่อนฝูงในบรรยากาศที่น่ารักและอบอุ่น การออกแบบร้านกาแฟให้ดูสดใสและเป็นมิตร สะท้อนถึงความรักและความใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การชงกาแฟไปจนถึงการตกแต่งร้าน ลูกค้าที่มาที่ร้านจะรู้สึกถึงพลังงานที่ดีและความอบอุ่นสบายใจเสมอ

ออกแบบร้านกาแฟ-Adโฆษณา