Skip to content Skip to footer
Sushi TOMO Japanese Restaurant

Honey Well เริ่มต้นขึ้นจากความรักและความหลงใหลในพลังบำบัดของธรรมชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพลังของน้ำผึ้งที่หอมหวานและบริสุทธิ์ เราเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับผิวพรรณ มาจากธรรมชาติ ดังนั้นจึงเป็นเหตุผลที่ผลิตภัณฑ์ของเราเต็มไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่คัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุด ให้ช่วยบำรุงและรักษาความงามให้กับทุกคน ซึ่งได้รับการคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน

Clientพิมพ์ณดาYearSeptember,2022Share

ชื่อ “Honey Well”

แบรนด์ “Honey Well” หมายถึง น้ำผึ้งที่ดี ที่เต็มไปด้วยคุณภาพและประโยชน์จากธรรมชาติ น้ำผึ้งที่ดีไม่ใช่แค่เพียงหวานอร่อย แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของความบริสุทธิ์และความอุดมสมบูรณ์ที่ธรรมชาติมอบให้ ซึ่งนอกจากจะมีความหมายที่ดีแล้ว ยังเสริมพลังบวกตามหลักเลขศาสตร์ 56 ซึ่งเป็นความหมายที่ดีมากในแง่ของความร่ำรวยมั่งคั่ง เจริญก้าวหน้า และประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านธุรกิจการงาน และยังมีความมั่นคงในอนาคตอีกด้วย

การออกแบบกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์

ในส่วนของการออกแบบกราฟิก “Honey Well” ได้เลือกใช้ภาพที่ประกอบด้วยรูปผึ้ง น้ำผึ้ง รวงผึ้ง ดอกไม้ และขวดโหลน้ำผึ้ง ซึ่งมาจากธรรมชาติแท้จริงที่เต็มไปด้วยคุณประโยชน์ สื่อถึงความบริสุทธิ์และคุณค่าจากธรรมชาติที่เรามุ่งหวังจะมอบให้กับผู้ใช้ทุกคน

การออกแบบโลโก้

โลโก้ของ “Honey Well” ถูกออกแบบอย่างพิถีพิถัน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวและสัญลักษณ์ของแบรนด์ โดยการผสมผสานระหว่างตัวอักษร “Honey Well”ที่มีความพริ้วไหวดูละมุน ผสมกับรูปผึ้งและดีไซน์ให้ตัวOเป็นรูปน้ำผึ้งหยดลงมาอย่างลงตัว เพื่อสื่อถึงกระบวนการธรรมชาติและความบริสุทธิ์ที่น้ำผึ้งมอบให้ ซึ่งได้ออกแบบฮวงจุ้ยตามดวงของเจ้าของกิจการ เพื่อให้เสริมดวงกิจการให้ดีที่สุด โดยใช้ธาตุทอง ธาตุไม้ ธาตุน้ำ ที่เป็นสีน้ำตาล สีฟ้า สีเหลืองทอง ที่เป็นธาตุให้คุณกับเจ้าของกิจการ ทำให้โลโก้มีเอกลักษณ์และสื่อถึงความหมายที่ลึกซึ้ง รู้สึกถึงความบริสุทธิ์และความหวานของน้ำผึ้งที่เต็มไปด้วยคุณค่า

และโลโก้ยังสามารถนำมาใช้งานในส่วนของการออกแบบผลิตภัณฑ์ให้กับแบรนด์ของเราได้อีกด้วย เราต้องการถ่ายทอดความหมายของน้ำผึ้งที่ดีในทุกๆ ผลิตภัณฑ์ที่เราผลิต ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดื่มคอลลาเจน โลชั่นทาผิว หรือมาร์คหน้า ทุกผลิตภัณฑ์ของเราถูกสร้างขึ้นด้วยความตั้งใจที่จะให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์ที่ดีที่สุดจากน้ำผึ้ง

ดังนั้น Honey Well จึงเป็นแบรนด์ที่เชื่อในพลังของธรรมชาติและคุณค่าของน้ำผึ้งที่ดี เรามุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนมีผิวพรรณที่งดงามและสุขภาพที่ดี นอกจากนี้ในส่วนของชื่อแบรนด์กับโลโก้ ก็ได้มีฮวงจุ้ยเสริมสร้างความเป็นมงคลและความโชคดีให้กับทุกคนที่ได้ใช้ผลิตภัณฑ์อีกด้วย

สนใจปรึกษาได้เลยที่

บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด

208 / 43 ม.1 ต.มะขามเตี้ย ถนนวัดโพธิ์ – บางใหญ่ อำเภอเมือง จ.สุราษฎร์ธานี 84000

ติดต่อเรา

สงวนลิขสิทธิ์โดย บริษัท เมก้า ลักกี้ จำกัด © 2024. All Rights Reserved.