Skip to content Skip to footer

บริการออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

" เลือกใช้โลโก้ฮวงจุ้ย ส่งเสริมธุรกิจให้เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า "

เลือกโลโก้มงคล มีชัยไปกว่าครึ่ง

ความสำคัญของการออกแบบโลโก้

โลโก้ หรือตราสินค้า มีความสำคัญมากต่อธุรกิจ เพราะโลโก้เปรียบเสมือนสิ่งที่แสดงถึงภาพลักษณ์ และความน่าเชื่อถือของกิจการ และสามารถส่งผ่านข้อมูลต่าง ๆ ไปยังผู้บริโภค หรือกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเรา (Target Group) ให้สามารถจดจำได้

โดยการออกแบบโลโก้ให้ตรงตามหลักฮวงจุ้ยที่ดี มีความสำคัญเป็นอย่างมาก เพราะโลโก้นั้นเป็นการสื่อถึงภาพลักษณ์ของบริษัท หรือตัวสินค้า การเลือกใช้สีหรือรูปทรงที่เหมาะสมกับธุรกิจนั้น จะส่งผลต่อการรับรู้ และเป็นที่จดจำ อีกทั้งยังเป็นภาพลักษณ์ของตัวบริษัท ซึ่งโลโก้ฮวงจุ้ย จะมีอิทธิพลช่วยทำให้ธุรกิจของเราประสบความสำเร็จได้ดียิ่งขึ้น ในทางกลับกันหากโลโก้ที่ออกแบบมาผิดอาจทำให้กิจการมีอุปสรรคปัญหาได้

ซึ่งโลโก้ฮวงจุ้ย ที่อ.ชัญ รับออกแบบโลโก้นั้นจะมีการพิจารณาตามวัน เดือน ปีเกิด ตามหลักฮวงจุ้ยจีน เลือกออกแบบตามธาตุที่ช่วยส่งเสริมธุรกิจ และพิจารณาตามหลักการออกแบบโลโก้ที่ดี ทำให้เป็นที่จดจำ สามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์ และสื่อถึงแบรนด์ได้อย่างดีที่สุด ซึ่งการออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยจะดูธาตุของเจ้าของกิจการ และหุ้นส่วนประกอบ ซึ่งแบ่งเป็น 5 ธาตุ ได้แก่ ดิน น้ำ ทอง ไฟ ไม้

ธาตุในการออกแบบ

เพื่อสอบถามข้อมูลในทันที 

ใครที่กำลังเริ่มต้นธุรกิจ แต่ยังไม่มีโลโก้ หรือใครที่ต้องการแก้ไขให้โลโก้ถูกหลักฮวงจุ้ย สามารถสอบถามกับทาง อ.ชัญ Line: @theluckyname ผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮวงจุ้ย ที่มีประสบการณ์รับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยมามากกว่า 10,000 แบบ สามารถช่วยส่งเสริมดวงธุรกิจของท่านให้เจริญก้าวหน้า มั่งคั่งอย่างรวดเร็ว

ทำไมต้องออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยกับ Theluckyspace

  • ออกแบบโดย อ.ชัญ thelucky ผู้เชี่ยวชาญทางด้านฮวงจุ้ย และทีมงานมืออาชีพ
  • มีการวิเคราะห์ดวงชาตาเจ้าของกิจการ และหุ้นส่วนประกอบการออกแบบ โดยการพิจารณาตามหลักดวงจีน (โป๊ยหยี่สี่เถียว)
  • ออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ยโดยพิจารณาธาตุที่เสริมดวงประกอบ เสริมดวงธุรกิจให้ก้าวหน้า ประสบความสำเร็จอย่างมั่นคง เสริมดวงอุปถัมภ์เจ้าของกิจการ และหุ้นส่วน
  • ออกแบบโลโก้ โดยอิงพื้นฐานการออกแบบที่สวยงาม พร้อมทั้งพิจารณาเรื่องธาตุตามหลักฮวงจุ้ยประกอบ
  • มีการออกแบบ โดยการร่างแบบด้วยมือก่อนทุกครั้ง ก่อนขึ้นแบบจริง ทำให้ได้โลโก้ที่สวยงาม เป็นเอกลักษณ์ และไม่เหมือนใคร สามารถเอาไปจดลิขสิทธิ์ได้

ค่าบริการรับออกแบบโลโก้ฮวงจุ้ย

**หมายเหตุ : ใช้ระยะเวลาในการออกแบบโลโก้ 3-5 วันทำการ ในส่วนของแพคเกจ 3 และ 4 ใช้ระยะเวลาตั้งชื่อ 1-2 วันทำการ และนามบัตร 2-3 วันทำการ หากด่วนสามารถแจ้งได้