ฮวงจุ้ย ร้านค้า เสริมดวงค้าขาย ขายดีเทน้ำเทท่า (ตอนที่ 2)

การเปิดร้านทำธุรกิจใดๆ นั้นทำเลที่ตั้งและการจัดตกแต่งร้านมีผลต่อการเข้าใช้บริการของลูกค้า โดยเฉพาะร้านค้าหรือร้านอาหาร แน่นอนว่ารสชาติอาหารเป็นปัจจัยหลักในการเข้าใช้บริการของลูกค้า แต่ถ้าลูกค้ายังไม่เคยเข้ามาทานก็จะไม่รู้ว่าร้านคุณทำอาหารอร่อยหรือไม่ หนึ่งในปัจจัยในการเรียกลูกค้าเข้าร้านจึงหนีไม่พ้นทำเลที่ตั้งและฮวงจุ้ยของร้าน วันนี้เรามาดูวิธีปรับฮวงจุ้ยร้านเรียกทรัพย์เรียกลูกค้า ให้ร้านรวย ปัง ลูกค้าคับคั่งแน่นร้าน จะมีวิธีใดบ้าง มาดูกันเลย

ร้านค้าที่หน้าร้านกว้างแต่ตื้น เป็นทำเลที่เหมาะสมในการทำธุรกิจ

แผงลอยหรือร้านค้าที่มีความกว้างแต่ตื้น เหมาะสำหรับการค้าประเภทสำเร็จรูปที่ไม่ต้องใช้เวลาในการตัดสินใจ ทำให้ซื้อขายคล่องตัว ไม่เหมาะสมกับการค้าที่ใช้เวลาพูดคุยและลูกค้าต้องการใช้เวลาตัดสินใจ

วิธีแก้ไขฮวงจุ้ย  จัดวางสินค้าเป็นหมวดหมู่เห็นชัดตา อยางน้อยเรียงสินค้าให้ให้เป็นกลุ่ม  ซื้อง่ายหยิบคล่องจะช่วยให้ขายสินค้าได้ดี

7.หลีกเลี่ยงการเลือกซื้อบ้านหรือร้านอยู่ใต้สะพานลอยและถูกสะพานลอยพุ่งชน

ประตูบ้านหรือประตูโรงงานหากถูกสะพานลอยข้ามถนนพุ่งชน ถือว่าถูกพลังปราณพิฆาตพุ่งชน บ้านที่เข้าข่ายแบบนี้จะเสียหายในด้านธุรกิจเป็นอย่างมาก  วิธีแก้ไข ติดกระจกนูนและผังโป๊ยข่วยก่อนฟ้าที่หน้าบ้านให้ตรงกับสะพานลอย

8.หน้าประตูร้านค้าไม่ควรมีต้นไม้ยืนซากตาย

ต้นไม้ที่แห้งแล้งและล้มตาย เป็นสิ่งที่ไม่มงคล ควรจะตัดทิ้งเสีย เพราะจะทำให้ร้านอับเฉาเหี่ยวแห้งตาม ขาดสีสันและไม่ดึงดูดผู้คนให้เข้าร้าน ทำให้การเงินและการงานไม่เจริญรุ่งเรือง

9.สถานที่ประกอบการค้า โรงงาน บ้านอยู่อาศัยอยู่ใกล้น้ำสกปรกเหม็นไม่ดี จะทำให้การเงินติดขัด

การเลือกทำเลสถานที่ประกอบการเป็นสิ่งสำคัญ หากเราเลือกทำเลที่อยู่ติดน้ำและน้ำนั้นสกปรกมีกลิ่นเหม็น จะทำให้การเงินที่ได้จากการทำมาหากินฝืดเคือง  วิธีแก้ไขฮวงจุ้ย ตั้งน้ำสะอาดเคลื่อนไหวในตำแหน่งคาวน้ำรุ่งเรืองเพื่อแทนน้ำสกปรก

10.น้ำที่ตั้งไว้เพื่อกระตุ้นโชคลาภ ควรเป็นน้ำเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา

อธิบาย

การตั้งน้ำเคลื่อนไหวเพื่อกระตุ้นโชคลาภจะต้องเป็นน้ำสะอาดเท่านั้นจึงจะสามารถชำระล้างปราณที่ไม่ดีให้กลายเป็นปราณที่ดีได้ ระวังอย่าให้น้ำสกปรกหรือเน่าเสีย น้ำสะอาดเท่านั้นจึงจะสามารถกระตุ้นโชคลาภ

ฮวงจุ้ยสำหรับจัดร้านค้าที่เรานำมาฝาก ลองนำไปปรับใช้ให้เข้ากับความศรัทธาและความเชื่อของคุณดูนะคะ แต่ถึงอย่างไรการที่กิจการของคุณจะไปได้สวยหรือประสบความสำเร็จได้ ต้องอาศัยปัจจัยหลายๆ อย่าง อย่าลืมดูแลลูกค้า หมั่นพัฒนาธุรกิจให้ดี ให้ทันสมัยอยู่เสมอ และจัดร้านโดยใช้หลักฮวงจุ้ยเข้ามาเสริมด้วย รับรองว่าร้านของคุณจะมีลูกค้าหลั่งไหลเข้ามาไม่ขาดสายเลยล่ะค่ะ

สนใจบริการเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่

Line : @theluckyspace

Line : @Theluckyname

Compare listings

เปรียบเทียบ
Malcare WordPress Security